Saturday, May 22, 2010

พบ10ศพในเซ็นทรัล เวิลด์คาดสำลักควัน

จาก กรุงเทพธุรกิจออนไลน์
21 พ.ค. 53 16.00 น.


พบ 1ศพชายถอดเสื้อไม่มีรอยไหม้ ในเซ็นทรัลเวิลด์คาดสำลักควันตาย ต่อมาหน่วยกู้ภัยพบอีก 9ศพแต่ยังกู้ออกมาไม่ได้ หวั่นอาคารทรุดฉีดน้ำดับไฟคุ


เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบต่อไป ทั้งนี้ เบื้องต้นตำรวจคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากการสำลักควัน เนื่องจากไม่พบว่าบนร่างกายมีรอยเผาใหม้ และเข้าไปในตัวห้างหลังจากเกิดเพลิงใหม้แล้วผู้สื่อข่าวรายงาน ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บหลักฐานเข้าไปสำรวจภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หลังฉีดดับเพลิงมอดลง ได้พบศพชายไม่ทราบชื่อนอนคุดคู้ ไม่สวมเสื้อ ข้างตัวมีผ้าขนหนูและถังดับเพลิงไว้อยู่ในโกดังเก็บของในร้านโทรศัพท์ โซน C ชั้น 4 ซึ่งอยู่ฝั่งอิเซตันใกล้กับประตูน้ำ


พบอีก 9 ศพใต้ตึกเซ็นทรัล เวิลด์
หน่วยดับเพลิงและมูลนิธิที่เข้าปฏิบัติหน้าที่จุดเซ็นทรัล เวิลด์ พบผู้เสียชีวิตอีก 9 ศพ แต่ยังไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ เนื่องจากยังต้องฉีดน้ำเลี้ยงไว้ตลอด เกรงว่าอาคารอาจจะทรุดลงมาอีก
โดยจุดที่พบศพอยู่บริเวณกลางพื้นที่ทรุดตัวพอดี เป็นจุดผู้ชุมนุมมาใช้พักผ่อนและลงไปใต้ดินได้ 
ขณะนี้เจ้าหน้าที่ต้องสลับผัดเปลี่ยนกันลงไปปฏิบัติหน้าที่ เพราะอากาศหายใจไม่พอและมืดมาก


10 More Dead Bodies Found at Central World


Police found a shirtless dead man died from suffocation in Central World. The body was found in a telephone shop, next to him lied a towel and a fire extinguisher.


Fire squad then later found 9 more dead bodies under Central World building. However, they are unable to investigate them since they have to constantly put out the fire ,fearing that the building might collapse.

1 comment: